BIM Group - Syrena Việt Nam trao ô tô Mazda 6 cho khách hàng trúng thưởng

Ngày 13/11/2015 vừa qua, chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam đã tổ chức Lễ trao xe ô tô Mazda 6 có trị giá 1 tỷ đồng cho 02 khách hàng may mắn trúng thưởng trong đợt bốc thăm đặc biệt dành cho những khách hàng đã mua dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên.

 Trước đó, chương trình bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Mazda 6 đã được chủ đầu tư BIM Group - Syrena Việt Nam phối hợp với Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 tổ chức vào ngày 20/9/2015. Chương trình bốc thăm này được diễn ra nhằm đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của các khách hàng đã mua Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên trong các đợt mở bán. Trước sự chứng kiến của quý khách hàng, các đối tác, chương trình bốc thăm đã diễn ra công khai, minh bạch. Hai khách hàng may mắn đã trúng thưởng và được trao xe ô tô là chị Nguyễn Thị Thu Phương chủ nhân căn nhà OTM05-08; Chị Nguyễn Thị Hoàng Yến chủ nhân căn nhà OTM04-06. Ngoài 02 giải đặc biệt, chủ đầu tư cũng đã dành tặng 3,2 lượng vàng 9999 cho các khách hàng may mắn. Tổng giá trị của các phần quà tặng cho khách hàng lên tới gần 3 tỷ đồng.

 Tại lễ trao xe ô tô cho khách hàng, Ban lãnh đạo công ty đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới quý khách hàng đã ủng hộ, yêu mến và tin tưởng công ty trong suốt thời gian qua.

 Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên có vị trí đẹp nhất tại Khu đô thị Halong Marina. Dự ángồm có 159 ngôi nhà, 4 tầng, mật độ xây dựng nhà ở 28%. Trong đó, có 40 ngôi nhà mặt tiền 6m (được trang bị thang máy), 100 ngôi nhà mặt tiền 5m, đặc biệt là 19 căn shophouse nằm sát Nhà phố thương mại du lịch LittleVietnam. Với mô hình nghỉ dưỡng cao cấp, dự án Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên có nhiều dịch vụ tiện ích như hệ thống công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại…

 

Nhằm tri ân khách hàng đã mua dự án Lotus Residences - Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên, lễ trao giải xe ô tô Mazda 6 đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

Anh Nguyễn Văn Tính – Đại diện chủ đầu tư BIM Group – Syrena Việt Nam đã trao xe cho 02 khách hàng may mắn trúng thưởng là chị Nguyễn Thị Thu Phương và chị Nguyễn Thị Hoàng Yến.